นักธุรกิจกระบี่ทุ่มเงินลงทุนเปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค” ติดชายหาดนพรัตน์ธารา

วันนี้แอดมิน JobCute จะพาเพื่อน ๆ ทั้งหลายล่องใต้ไปเที่ยวจังหวัดกระบี่กันนะคะเพราะเมื่อไม่นานมานี้ทราบข่าวมาว่าได้มีนักธุรกิจใจป๋าได้ทุ่มเงินลงทุนเปิดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ไว้สำหรับให้กลุ่มนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้มีจุดเช็คอินแห่งใหม่กันเราไปติดตามกันเลยนะคะว่าจะเป็นที่ไหนอย่างไร

นักธุรกิจกระบี่ทุ่มทุนประมาณ 6,000ล้านบาท เปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค”บนพื้นที่ 55 ไร่เศษที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ศูนย์การค้าแบบครบวงจรติดชายหาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่

นายพันคำ กิตติธรกุล นายกอบต.เปิดตัวโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค” หาดนพรัตน์ธารา ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยมีคุณพรทิพย์ กิตติธรกุล ประธานบริหารบริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์ค หม่อมหลวงชาญโชติ ชมพูนุช คุณธนพัฒน์ พัฒศรีเรือง กรรมการผู้จัดการบริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์คจำกัด นายกริชรงค์ กิตติธรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการได้ให้การต้อนรับเยี่ยมชมโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค” ริมชายหาดนพรัตน์ธาราเป็นธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งถือเป็นพื้นที่ทำเลทองที่สวยงามที่สุดในหาดอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธาราโดยมีเนื้อที่ประมาณ 55 ไร่เศษโดยเป็นการลงทุนระยะยาวมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท

โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค

โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์คเป็นโครงสร้างที่มีมาตรฐานระบบสาธารณูปโภคครบวงจรการเดินทางไปมาสะดวกมีที่จอดรถที่กว้างขวาง ความทันสมัยครบครันและลงตัวการออกแบบที่ทันสมัยรองรับนักลุงทุนที่สนใจความเป็นตัวตนของสถานประกอบการธุรกิจเป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในจังหวัดกระบี่และภาคใต้ที่จะพัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ ริมทะเลหาดนพรัตน์ธาราและหาดอ่าวนางทุกรูปแบบที่พัก ร้านค้าร้านอาหารบริการท่องเที่ยว นำเที่ยวการจัดการสิ่งแวดล้อมและระบบสาธารณูปโภคจัดสรรเป็นระบบ zoning ทั้งด้านการค้า การลงทุน การบริหารจัดการด้านพื้นที่ให้เหมาะสมกับการเป็น “แลนด์มาร์ค” ของตำบลอ่าวนางอย่างแท้จริง

นายธนพัฒน์ พัฒศรีเรือง กรรมการผู้จัดการบริษัทอ่าวนางแลนด์มาร์คจำกัด เจ้าของแนวคิดโครงการ “อ่าวนางแลนด์มาร์ค” กล่าวว่าโครงการ“อ่างนางแลนด์มาร์ค“เกิดขึ้นในพื้นที่อ่าวนาง อ.เมืองจ.กระบี่ เนื่องจากกระบี่เป็นเมืองท่องเที่ยวสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวติดอันดับ 5 ของประเทศและมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค บนพื้นที่กว่า 55 ไร่ติดทะเลมีถนนตัดผ่านไปมาสะดวก มีที่จอดรถที่กว้างขวางมีความทันสมัยเป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในจังหวัดที่พัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ริมทะเลสร้างแหล่งการค้าที่ครบครันที่สุดรองรับผู้ประกอบการและนักลงทุนในทุกรูปแบบ ตั้งแต่การลงทุนเพื่อทำการค้า, การลงทุนด้านที่พักที่จะมีการก่อสร้างที่พักไว้รองรับนักท่องเที่ยวกว่า 20,000 ห้องที่สำคัญทำให้จังหวัดกระบี่เป็นที่หมายปองสำหรับน้อง ๆ ที่เพิ่งจบใหม่หรือท่านที่กำลังว่างงานที่กำลังมองหางานกระบี่ ที่จะได้มีตัวเลือกและมีความหลากหลายในตำแหน่งานมากยิ่งขึ้นทำให้การหางานกระบี่นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปมีการเชื่อมต่อและการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ก็สามารถเดินทางจากอ่างนางแลนด์มาร์คได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

สำหรับการออกแบบตัวอาคารเป็นรูปหยดน้ำโดยได้แรงบันดาลใจมาจากทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ติดทะเลอีกทั้งอาคารเพื่อการพาณิชย์ที่ออกแบบให้ทันสมัยแต่ก็มีการผสมผสานสไตล์อนุรักษ์วัฒนธรรมไทยเข้าไปได้อย่างลงตัวและคลาสสิค ดำเนินการก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีของ Lindab ประเทศสวีเดน

โครงการ อ่าวนางแลนด์มาร์ค
โครงการ อ่าวนางแลนด์มาร์ค

พร้อมด้วยการจัดสรรพื้นที่ให้เป็น “Krabi Beach Walk” เต็มรูปแบบมีร้านค้าแบรนด์เนมและร้านค้าท้องถิ่นที่จะมาวางจำหน่ายสินค้าเข้าด้วยกันพร้อมลานวัฒนธรรมศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่และภาคใต้เป็นต้น โดยมีเส้นทางเดิน ”BeachWalk”ขนาดใหญ่เป็นระยะทางยาวกว่า1กิโลเมตร

ดังนั้น โครงการอ่าวนางแลนด์มาร์ค นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งติดชายทะเลที่สวยงามแล้วยังโดดเด่นที่รูปแบบการพัฒนาที่ครบวงจรสุดทันสมัยและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและระบบสาธารณูปโภคโดยมีการจัดสรรเป็นระบบ zoningทั้ งพื้นที่ด้านการค้าการลงทุนศูนย์การค้าและช็อปปิ้ง โรงแรมที่พัก ลานจัดแสดงสินค้าและบริการลานวัฒนธรรมศูนย์ข้อมูลการท่องเที่ยวจ.กระบี่และภาคใต้

ปกติแล้วจังหวัดกระบี่เองก็จะมีงานเยอะแยะมากมายและหลากหลายอยู่แล้ว เช่น งานโรงแรม ก็จะมีอยู่มากมายหลายโรงแรมด้วยกันตั้งแต่โรงแรมเล็ก ๆ ไปจนถึงระดับ 5 ดาวกันเลยทีเดียว แต่เมื่อมีโครงการนี้ขึ้นมาก็จะยิ่งทำให้มีตำแหน่งงานเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากจะมีกิจการหรือธุรกิจเปิดใหม่หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงแรมหรือห้องพักไว้คอยให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวและสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหางานในกระบี่อยู่ในขณะนี้ ก็อย่าลืมค้นหางานได้จากเวปไซต์ JobCute.com ได้นะคะเพราะเรามีตำแหน่งงานที่หลากหลายทั่วประเทศจากผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงที่ได้มาลงประกาศฝากงานไว้กับเรา

ความคิดเห็นของคุณ

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่